Nguyên nhân dẫn tới khí hư có màu nâu

Nam giới khi thấy tinh trùng vón cục hoặc có màu vàng đục thì bắt buộc cẩn thận, dễ dàng là do ai cũng biết tinh binh của phái mạnh bình thường sẽ có màu trắng đục và quánh, để ngoài k khí khoảng 5 phút sẽ lỏng dần buộc phải khi có hiện tượng vón cục và có màu vàng đục hoắc k thì chắc chắn một điều rằng sk của nam giới đang có vấn đề. Vậy tinh khí thế nào được coi là vón cục? căn nguyên và phương pháp phòng né tránh tình trạng khi nào tinh trùng chết bị vón cục hay có màu vàng đục này ra sao? Chúng ta cùng tìm hiểu về vấn đề này:
 


 


 
Tinh trùng màu vàng là bệnh gì?

Theo thầy thuốc pk đa.khoa Thế Giới cho biết, số lượng và chất lượng tinh khí sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng ss của đàn ông. giả dụ bị phải vấn đề ở tinh trùng có màu nâu đỏ , phái mạnh sẽ tăng nguy cơ bị bệnh vô sinh sau này.

Nếu dịch tinh trùng khi phóng ra không có màu trắng đục mà có màu vàng, hơi vón cục lại thì là dấu hiệu của bệnh:

❊ Viêm tuyến tiền liệt: Tuyến tiền liệt sưng và viêm nhiễm khiến cho tinh khí đổi màu, có mùi hôi hay kèm theo các triệu chứng tiểu buốt tiểu rắt, đau khi tiểu tiện, tiểu nhiều lần trong ngày, đau lưng hay đau bụng dưới,….Viêm tuyến tiền liệt k chữa bệnh sẽ sớm biến chứng thành mãn tính và viêm nhiễm lây lan cực kỳ nguy hiểm.

❊ Viêm túi tinh: Túi tinh có nhiệm vụ sản xuất hay chứa tinh khí cùng các chất xúc tác, các chất này có khả năng giúp dịch tinh dễ dàng đi vào âm đạo phụ nữ khi phái mạnh giao cấu hoặc xuất tinh. Khi túi tinh viêm nhiễm thì tinh dịch thường có biểu hiện đổi màu vàng, mắc vón cục. Ngoài ra, nam còn có dấu hiệu đau khi giao hợp và xuất tinh, xuất tinh ra mủ và máu, tiểu buốt tiểu rắt, mắc tiểu rất gấp,…

Khi tinh trùng đổi màu và vón cục sẽ khó đi vào âm đạo và tử cung, quá trình thụ tinh là khó xảy ra. những bất thường ở dịch tinh trùng khiến nam tăng nguy cơ mắc bệnh vô sinh. do đó, việc chữa trị sớm là vô cùng buộc phải thiết.

Nên đi chữa trị mau chóng khi thấy dịch tinh trùng màu vàng

Như đã đề cập ở trên, tinh trùng hôi có khả năng là bởi nam giới bị bệnh viêm tuyến tiền liệt, viêm túi tinh hoặc những viêm nhiễm ở cơ quan sinh dục. Để xác định chính xác nguyên cớ dẫn đến bệnh hay tìm ra hướng trị bệnh khoa học, người đàn ông phải đi khám cánh mày râu khoa để bác sĩ làm cho đánh giá.

Sau khi xét nghiệm dịch tinh hay 1 số xét nghiệm chuyên khoa, thầy thuốc sẽ đưa ra phác đồ điều trị thích hợp: dùng thuốc, Đông – Tây y kết hợp, thủ thuật ngoại khoa, công nghệ Poly Enegry hiện đại điều trị viêm tuyến tiền liệt,…

Chính vì thế bạn có thể tự bảo vệ mình bằng liệu pháp tìm hiểu thêm những thông tin nam khoa nên thiết thông qua kham nam khoa o dau hoặc sự hỗ trợ tư vấn MIỄN PHÍ từ đội ngũ bs của Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới bằng cách GỌI VÀO 028 39 233 666 - Zalo : 01282546849 (BÁC SỸ THI) TƯ VÂN MIỄN PHÍ

Previous
Next Post »