Chi phí chữa bệnh trĩ là bao nhiêu?


Trĩ là bệnh lý hậu môn trực tràng thường gặp nhất hiện nay, đây là tình trạng chảy máu, khó chịu ở hậu môn. Do đó, mà nhiều người bệnh khi mắc phải căn bệnh này đã lâm vào trạng thái chán nản, tự ti, bất lực. Dù biết tác hại của bệnh là như vậy, nhưng nhiều người bệnh vẫn chủ quan và không đi khám, một phần vì xấu hổ, phần khác lo sợ về chi phí chữa bệnh trĩ quá cao. Và để giúp người bệnh thoát khỏi những lo lắng trên, các bác sĩ của phòng khám sẽ cung cấp một số thông tin sau.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

PHÒNG KHÁM NÀO CHỮA BỆNH TRĨ TỐT NHẤT?



Chi phí chữa bệnh trĩ là bao nhiêu?

Một số người muốn biết cắt búi trĩ giá bao nhiêu để chuẩn bị, một số người khác hỏi nhằm so sánh giữa cơ sở này với cơ sở kia. Tuy nhiên, không có bất kỳ cơ sở nào đưa ra một mức giá cụ thể khi chưa trực tiếp thăm khám cho người bệnh, chưa biết đúng tình trạng bệnh như thế nào.

Sa quá mức các đám rối tĩnh mạch mô xung quanh hậu môn là hiện tượng bệnh trĩ. Biểu hiện đặc trưng nhất minh chứng bạn đang bị trĩ đó là chảy máu mỗi khi đi ngoài chảy máu hậu môn và sa búi trĩ. Trong vấn đề chữa trị bệnh trĩ, không phải lúc nào có bệnh là cần phải cắt búi trĩ mà chỉ cần phải cắt trĩ khi bệnh phát triển ở mức độ 3 hoặc mức độ 4.

Chi phí phẫu thuật cắt trĩ – các mức độ bệnh trĩ.

Nếu gây áp lực lớn quá lên hậu môn trực tràng thì trĩ sẽ dễ hình thành. Tùy theo mức độ tổn thương của bệnh mà trĩ được chia thành 4 giai đoạn chính:

-Giai đoạn 1: Giai đoạn này người bệnh chảy máu mỗi khi đi đại tiện, người bệnh sẽ vô tình thấy có máu ở giấy vệ sinh hoặc có dính ít máu tươi ở phân.

-Giai đoạn 2: Búi trĩ đã sa xuống mỗi khi đị đại tiện, nhưng búi trĩ có thể tự tụt lên được.

-Giai đoạn 3: Búi trĩ sa xuống và không thể tự tụt lên được mà cần phải lấy tay đẩy lên,

-Giai đoạn 4: Búi trĩ thường xuyên sa xuống ngay cả khi ho hoặc xắt xì hơi…cũng có thể sa xuống. Máu chảy nhiều thành từng tia, có nhiều trường hợp nhập viện trong tình trạng thiếu máu trầm trọng.

Chi phí phẫu thuật cắt trĩ

Các bác sỹ phòng khám đa khoa Khương Trung cho biết,không thể đưa ra được mức chi phí phẫu thuật khi chưa trực tiếp thăm khám trực tiếp cho người bệnh. Và chi phí phẫu thuật trĩ phụ thuộc vào một số yếu tố sau đây:

-Tùy thuộc vào mức độ bệnh: Mức độ nặng nhẹ khác nhau chi phí sẽ khác nhau. Những trường hợp nhiều búi trĩ thì khi cắt chắc chắn chi phí sẽ đắt hơn so với những trường hợp ít búi trĩ.

-Tùy thuộc vào cơ sở chữa trị: Những cơ sở có uy tín, chất lượng, được đầu tư xứng tầm thì chi phí chữa trị sẽ tốn kém hơn và ngược lại. Tuy nhiên, người bệnh cần chú ý, nhiều người ham chi phí rẻ nên chọn những cơ sở nhỏ lẻ ở trong hẻm ngách để cắt trĩ. Chính vì những cơ sở này không có tay nghề, không chịu đầu tư nên chi phí rẻ, song song với giá rẻ thì chất lượng sẽ kém, gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Cách tốt nhất, cần đến các cơ sở chuyên khoa uy tín và chất lượng để thực hiện cuộc phẫu thuật, sức khỏe là quan trọng nhất nên người bệnh không được coi nhẹ,.

- Phương pháp điều trị bệnh trĩ: Hiện nay có nhiều phương pháp cắt trĩ. Với những phương pháp điều trị hiện đại như PPH hay HCPT sẽ giúp người bệnh tránh sự đeo đuổi của bệnh trĩ. Nhưng, những phương pháp tốt và điều trị dứt điểm thì chi phí sẽ cao hơn so với các phương pháp khác.

Tóm lại, tất cả các cơ sở y tế chuyên khoa hậu môn trực tràng đều không thể khẳng định được mức chi phí cắt trĩ là bao nhiêu khi chưa trực tiếp thăm khám cho người bệnh. Chính vì vậy, muốn biết được chính xác mức chi phí thì người bệnh cần đến tại các trung tâm y tế để tiến hành thăm khám để biết cụ thể hơn.

Phòng khám đa khoa Thế Giới là một trong những cơ sở chữa bệnh hiệu quả nhất trên địa bàn HCM. tư vấn bệnh trĩ Chi phí chữa trị ở đây được sở y tế niêm yết cụ thể. Và đặc biệt ở đây 100% bác sỹ là người Việt Nam, không có yếu tố Trung Quốc nên người bệnh hoàn toàn yên tâm trong việc trao đổi tình trạng cũng như phương pháp chữa trị.

Với những thông tin trên, hy vọng sẽ giúp bạn đọc hiểu hơn về Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới, biết được chi phí khám và điều trị bệnh. Nếu bạn đọc còn thắc mắc hay muốn tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này, đừng nên ngại ngùng hãy liên hệ ngay với chúng tôi, các chuyên gia sẽ hỗ trợ bạn nhiệt tình, chu đáo cho bạn.

Previous
Next Post »