Phòng Khám nào chữa bệnh trĩ tốt nhất?

Chào bác sĩ! Tôi muốn hỏi bác sĩ là phòng Khám nào chữa bệnh trĩ tốt nhất? Hiện nay, tôi thấy ở hậu môn của mình có một số dấu hiệu lạ như ra máu, đau nhức khó chịu, có một vài cục thịt nhỏ lòi ra ngoài, … khiến tôi rất khó chịu. Tôi nghi ngờ mình mắc bệnh trĩ nên muốn hỏi bác cơ sở nào khám bệnh uy tín để chữa chữa đi đại tiện khó . Mong được bác sĩ giải đáp. Tôi xin cảm ơn! ( Ngọc Lan – TPHCM)


BÀI VIẾT LIÊN QUAN


HẸP BAO QUY ĐẦU CÓ THỂ GÂY NÊN VÔ SINH?




Phòng Khám nào chữa bệnh trĩ tốt nhất?

Chào chị Lan, theo thông tin như chị chia sẻ thì chị đang bị trĩ và các triệu chứng đã bắt đầu trầm trọng. Có thể nói, trĩ là bệnh hậu môn trực tràng rất phổ biến, thường gặp nhất là trĩ nội và trĩ ngoại. Hiện nay, việc chữa bệnh có rất nhiều cách khác nhau cũng như nhiều cơ sở điều trị. Trong số những trung tâm điều trị các bệnh hậu môn trực tràng, phòng khám đa khoa Khương Trung là một phòng khám chất lượng và uy tín.

Tại đây, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám tình trạng cụ thể về mức độ bệnh cũng như loại trĩ mà bệnh nhân mắc phải. Đối với tình trạng nhẹ, người bệnh chỉ cần áp dụng các loại thuốc hoặc kem bôi bên ngoài để khắc phục các triệu chứng. Người bệnh lưu ý cần tuân thủ đúng theo sự chỉ dẫn của bác sĩ.

Đối với trĩ nặng độ 3 hoặc độ 4 thì cần phải tiến hành phẫu thuật cắt trĩ. Nhiều người thường có tâm lý sợ đau khi cắt trĩ nhưng đến phòng khám đa khoa Khương Trung, thủ thuật cắt trĩ của bạn sẽ được tiến hành nhanh gọn và an toàn với kĩ thuật PPH, đây được coi là kĩ thuật cắt trĩ tiên tiến hiện đại nhất hiện nay.

Kĩ thuật xâm lấn tối thiểu PPH vừa rút ngắn thời gian thủ thuật, không gây đau đớn, không chảy máu nhiều lại phục hồi nhanh chóng và không có biến chứng. Nhiều người đã lựa chọn và tin tưởng các bác sĩ tại đây.

Bệnh viện nào chữa bệnh trĩ tốt nhất, chất lượng nhất

Không chỉ có kĩ thuật cắt trĩ vô cùng hiệu quả mà phòng khám đa khoa Khương Trung còn điều trị bệnh trĩ có sự hỗ trợ của máy móc, trang thiết bị y tế đảm bảo tiêu chuẩn. Các máy nội soi trực tràng hậu môn, các dụng cụ phẫu thuật đều vô trùng và sạch sẽ.

Phòng thủ thuật, phòng điều trị phục hồi thoáng mát, đầy đủ điều kiện cho bệnh nhân yên tâm nghỉ ngơi.

Bên cạnh đó, các bác sĩ tại đây còn có chuyên môn sâu, được đào tạo chuyên nghiệp, tay nghề giỏi đảm bảo không chỉ có kĩ thuật tốt mà còn quan tâm tới sức khỏe bệnh nhân. Đội ngũ chuyên gia tư vấn luôn nhanh chóng giải đáp kịp thời những boăn khoăn lo lắng của bệnh nhân quan tổng đài điện thoại hoặc qua chát.

Qua những kiến thức chia sẻ trên, hy vọng bạn Lan có thể lựa chọn cho mình một địa chỉ khám chữa bệnh trĩ hiệu quả. Nếu còn thắc nào cần được giải đáp về cach tu dieu tri di ngoai ra mau, bạn có thể liên hệ đến số máy 028 36 233 666 hoặc chát trực tuyến với chúng tôi, các bác sĩ sẽ tư vấn và hỗ trợ miễn phí cho bạn.


Previous
Next Post »