Hẹp bao quy đầu có thể gây nên vô sinh?


Hẹp bao quy đầu không chỉ tạo ra khó chịu trong sinh hoạt thường ngày của phái mạnh mà còn kéo theo nhiều tác hại như: giảm khả năng thận, dẫn đến viêm bao quy đầu, viêm tuyến tiệt liệt, viêm bàng quang, ảnh hưởng đến chức năng sinh lý như xuất tinh sớm, yếu sinh lý thậm chí có nên cắt bao quy đầu không có khả năng gây nên vô sinh cho người đàn ông

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÁCH CHỮA CHỨNG TIỂU BUỐT HIỆU QUẢ





Các bs cho rằng, hẹp bao quy đầu có tác động vô cùng lớn với đời sống, s.khỏe hay tình dục của người đàn ông tại các căn nguyên sau:

- dẫn đến viêm nhiễm cơ quan sinh dục: Nam giới bị hẹp bao quy đầu thường có đặc trưng phần da của bao quy đầu gần với lỗ tiểu. Nước tiểu là nơi chứa nhiều vi khuẩn hoặc khá nhiều chất độc hại nhất, ví như gắn kế với các loại vi khuẩn ngoại vi sẽ xâm nhập và tạo nên viêm nhiễm to lớn.

Ngoài ra, hẹp bao quy đầu thường làm việc vệ sinh trở nên khó khăn, lâu ngày vi khuẩn và chất cặn bã sẽ ẩn nấp do bao quy đầu hoặc gây nên bựa sinh dục. Đây chính là duyên cớ gây ra các viêm nhiễm vì quy đầu. Chủ yếu là bệnh lý viêm bao quy đầu, thậm chí là ung thư cậu bé.

- Làm cậu nhỏ không phát triển hoặc không bình thường: Sự bao bọc của lớp bao quy đầu sẽ khiến cho cậu bé của nam không được lớn mạnh bình thường. Hẹp bao quy đầu có thể khiến cậu bé nhỏ, dương vật bị cong, … hơn thế nữa, giả dụ dương vật của người con trai không được phát triển bình thường sẽ gây ra rất nhiều vấn đề phát sinh trong s.khỏe hay phòng the.

- Tác động đến đời sống tình dục: Người đàn ông bị hẹp bao quy đầu sẽ đối diện với hiện tượng sau khi cắt bao quy đầu bị chảy máu. Điều này k chỉ làm cuộc yêu trở nên thiếu thú vị mà còn khiến cho tâm lý của cánh mày râu bị tác động. Bên cạnh đó, hẹp bao quy đầu còn khiến cho người đàn ông mất đi hứng thú tình dục, quan hệ vợ chồng bị đổ vỡ.

- Lây lan cho người vợ: Bựa sinh dục chứa nhiều vi khuẩn tạo ra bệnh, khi tiếp xúc với bộ phận sinh dục của phụ nữ sẽ dễ mắc những căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Theo nghiên cứu vừa qua cho thấy, con gái có quan hệ tình dục với quý ông bị hẹp bao quy đầu sẽ dễ bị ung thư cổ tử cung so với người bình thường.

Bên cạnh đấy, hẹp bao quy đầu ở con trai giai đoạn nghiêm trọng có ít khiến mạch máu trong cậu bé không thể lưu thông được bình thường. Lâu ngày có khả năng gây ra hoại tử dương vật, đe dọa đến tính mạng. 

hơn thế nữa, 1 số nam còn bị hẹp bao quy đầu ở giai đoạn nặng làm mạch máu trong cậu nhỏ ko thể lưu thông được bình thường. Lâu dần có thể gây nên hoại tử do cậu bé vô cùng tệ hại khi đầu dương vật bị ngứa.

Hiểu được những ảnh hưởng nặng mà hẹp bao quy đầu có thể gây đối với sức khỏe, con trai buộc phải đến ngay các cs. Y tế để thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu nhằm giảm thiểu những thúc đẩy có thể xảy ra.

Trên đây là các chia sẻ của các b.sĩ phòng khám đk Thế Giới về vấn đề hẹp bao quy đầu có ảnh hưởng gì k. Nếu vẫn còn thắc mắc cần tư vấn, bạn hãy gọi tới số số máy 028 39 233 666 hoặc chat qua yahoo để được tư vấn hay giải đáp miễn phí.
Previous
Next Post »